AVC áp dụng Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT để phát triển
Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT giúp gì cho AVC? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này!

AVC Cranes là một trong những công ty cung cấp cầu trục có uy tín tại Việt Nam. Nhờ vào giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT trong phương thức vận hành, AVC Cranes đã có nhiều sự thay đổi bất ngờ. Cùng Sbiz.vn điểm qua vài nét về công ty và cách mà công ty áp dụng ERP nhé!

Giới thiệu về doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Cầu trục và Thiết bị AVC là một trong nhiều công ty tại Việt Nam đang sử dụng giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT vào trong quy trình sản xuất, quản lý của mình. Năm 2002, AVC được thành lập như một công ty liên doanh.

Cho đến năm 2003, AVC trở thành công ty con của ABUS Kransystem Gmbh (CHLB Đức). Sau đó, AVC tiếp tục vươn lên, trở thành đại lý phân phối duy nhất tại Việt Nam về thiết bị của Mitsubishi Hoist.

Công ty CP Cầu trục và Thiết bị AVC

Công ty CP Cầu trục và Thiết bị AVC

Hiện nay, AVC đang sở hữu 2 nhà máy với dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại tại KCN Phố Nối (Hà Nội) và KCN Long Hậu (Long An). Toàn bộ quy trình sản xuất và quản lý chất lượng đầu ra của cầu trục phải đại tiêu chuẩn quốc tế nên AVC sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và vô cùng nhiệt tình với mọi dự án.

Tiêu chuẩn của sản phẩm như cầu trục, cổng trục, cầu quay hay nhiều thiết bị khác phải được áp dụng công nghệ chuyển giao ABUS, chất lượng đầu ra sản phẩm phải đạt chuẩn ISO 9001:2008 và hơn hết, áp dụng dây chuyền sản xuất tự động hóa cũng như giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT vào trong quá trình này.

Khó khăn, thách thức của doanh nghiệp

Trước đây, việc bảo trì tài sản và quản lý truyền thống được thực hiện chủ yếu bằng hiện vật, các thông số, thiết bị máy móc hoạt động một cách rời rạc, không đầy đủ làm cho mất thời gian, công sức của người lao động.

Cầu trục AVC

Cầu trục AVC

Hầu hết các dây chuyền sản xuất cọc đều nhập khẩu hoặc đồng bộ mua bán thiết bị nên chi phí đầu tư rất cao, doanh nghiệp còn bị phụ thuộc vào nhà cung cấp để liên tục nhận phụ tùng, duy tu bảo dưỡng. Nếu như có vấn đề về kinh tế, dịch bệnh thì quy trình sản xuất sẽ bị gián đoạn lập tức.

Mọi con số, dữ liệu đều chạy trên máy tính và phải được thu thập bởi nhân viên kỹ thuật. Mặc dù sử dụng máy móc vào trong quá trình sản xuất, nhân viên kỹ thuật phải thường xuyên giám sát, kiểm tra từng bước để hạn chế tối đa sai sót.

 Doanh nghiệp thường gặp vấn đề gì?

Doanh nghiệp thường gặp vấn đề gì?

Ngoài ra, bất kì rủi ro nào xảy đến thì doanh nghiệp thường không thể trở tay kịp. Vậy nên một doanh nghiệp bền vững phải luôn luôn tính toán, lên kế hoạch dự phòng cho từng bước đi của mình.

Với sự phát triển mỗi ngày một lớn của công ty, số đơn hàng, số công trình mà công ty nhận về luôn tăng. Sử dụng phương thức quản lý, giám sát theo cách thủ công khiến cho công đoạn sản xuất trở nên cồng kềnh, mất thời gian.

Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT giúp công ty như thế nào?

Nhằm thay đổi cách quản lý cũng như bảo trì tài sản sản xuất, giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT thiết lập một hệ thống hoàn toàn mới cho công ty. Những ưu thế mới hình thành sau khi sử dụng kết hợp SmartBiz ERP và SmartBiz IoT thể hiện ở những điểm sau đây:

Mọi dữ liệu, thông tin từ máy móc hoặc thiết bị đều được thu thập và cập nhật đúng với thời gian thực. Tất cả chúng được thể hiện bằng hình ảnh, biểu đồ trên một thiết bị điện tử.

Những dữ liệu tổng hợp này được số hóa, phân tích cho ra kết quả chính xác và báo trước được con số cụ thể trong tương lai. Doanh nghiệp chủ động hơn trong việc lên kế hoạch dự phòng, thay đổi phương pháp sản xuất, …

Bảng chi tiết cập nhật số liệu của doanh nghiệp

Công ty có thể tính toán hiệu suất làm việc của từng chiếc máy, đưa ra được biện pháp bảo trì, nâng cấp kịp thời để không gián đoạn quy trình sản xuất.

Mặc dù công ty AVC chỉ mới dùng giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT vào trong nhà xưởng, thế nhưng hiệu quả mà giải pháp này mang lại vô cùng rõ rệt. Sau đây là bản tin Kinh Tế Số của VTC 2 nói về lợi ích khi sử dụng giải pháp ERP.
>>> https://www.youtube.com/watch?v=MHzfogEvP1g

Ông Hoàng Tư Khoa – Tổng giám đốc Công ty CP Cầu Trục và Thiết bị AVC cũng nêu rõ ý kiến rằng để gia nhập vào thời kỳ số hóa 4.0 thì một công ty sử dụng công nghệ mới có thể đứng vững trên thị trường.

Minh chứng điển hình nhất là việc AVC đã thành công trong việc tối ưu công đoạn sản xuất cũng như giảm chi phí sản xuất ra cọc bê tông cốt thép dự ứng lực. Thành phẩm là các cầu trục tích hợp biến tần cao cấp và chống rung lắc khi phanh cầu trục.

 Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp

Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT đồng hành với sự phát triển của doanh nghiệp

Đặc biệt, hệ thống cầu trục do AVC thiết kế đều được tối ưu hóa bởi IoT, có thể giám sát, điều khiển từ xa. Hệ thống cầu trục này đang có mặt tại Nhà máy sản xuất linh kiện hàng không vũ trụ Sunshine, là một trong những nơi có yêu cầu vô cùng gắt gao về tiêu chuẩn thiết bị.

>>> Tối ưu chi phí cho doanh nghiệp bằng giải pháp gì?

Với những kỳ tích tuyệt vời mà giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT làm cho một công ty, chắc hẳn các doanh nghiệp cũng phải bất ngờ về lượng người đang sử dụng chúng. Để quá trình phát triển có những trải nghiệm tân tiến nhất, chủ doanh nghiệp hãy liên hệ với Sbiz.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

AVC áp dụng Giải pháp quản lý thiết bị và bảo trì tài sản sản xuất SmartBiz IoT để phát triển
web 12 July, 2021
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
Tags
lọc nội dung
Sign in to leave a comment
TH True Milk đã xây dựng hệ thống ERP thành công như thế nào?
Xây dựng hệ thống ERP khoa học, hợp lý là một trong những nhân tố giúp duy trì sự hưng thịnh của công ty cổ phần TH True Milk.
Phone
Facebook
Zalo