Phần mềm ERP- Phần mềm Quản trị doanh nghiệp thông minh (SmartBiz ERP)

SmartBiz ERP là phần mềm Hoạch định nguồn lực doanh nghiệp,  tích hợp tất cả các ứng dụng trên một nền tảng vượt trội, liên kết các hoạt động kinh doanh của Doanh nghiệp thông qua các công cụ tự động, hoạt động trên cơ sở thời gian thực, vận hành doanh nghiệp một cách suôn sẻ. Điều này giảm bớt gánh nặng của quản lý, tạo ra doanh số bán hàng và dịch vụ khách hàng tốt hơn. 

Liên hệ Tư vấn/Demo

Các con số thống kê

91%

Đầu tư vào Nhà máy thông minh

91% các công ty Công nghiệp đầu tư vào việc phát triển các Nhà máy thông minh.

48%

Đặt hàng trực tuyến

Trong vòng 3 năm tới, 48% khách hàng B2B sẽ đặt hàng từ 50% các Đơn hàng của họ trực tuyến.

67%

Quản lý hàng tồn kho

67% các Nhà điều hành có kế hoạch sử dụng các thiết bị di động để quản lý hàng tồn kho như: Máy quét mã vạch, Máy tính bảng, Kho tự động và IoT.

31.2%

Đơn đăng hàng

31.2% các đơn đặt hàng điền không chính xác. 25% chi phí kinh doanh sử dụng cho việc quản lý kho.

5 dấu hiệu cho biết bạn đã sẵn sàng sử dụng hệ thống ERP

#1: Bạn có nhiều phần mềm khác nhau cho các quy trình khác nhau
Hãy dành vài phút để suy nghĩ về cách nhân viên tại công ty của bạn ghi lại, theo dõi và xử lý thông tin:

Nhân viên kế toán sử dụng một hệ thống riêng, Bán hàng sử dụng một hệ thống khác để nhập vào đơn đặt hàng của khách hàng, kho của bạn có sử dụng một giải pháp hoàn toàn khác để theo dõi nhậ-xuất hàng và việc vận chuyển trong khi sản xuất cũng có thể sử dụng một giải pháp riêng để quản lý.

#2: Bạn không dễ dàng tiếp cận thông tin về doanh nghiệp của mình
Nếu ai đó hỏi bạn tỷ suất lợi nhuận bán hàng trung bình là bao nhiêu, bạn sẽ mất bao lâu để tìm ra? Còn về các chỉ số hiệu suất chính khác, như đơn đặt hàng mỗi ngày hoặc doanh số bán hàng cho đến nay thì sao?

Đối với các công ty dựa vào các hệ thống và bảng tính theo cách thủ công cần được cập nhật liên tục và điều chỉnh, có thể sẽ phải chờ đợi lâu.
#3: Bán hàng và trải nghiệm khách hàng đang gặp khó khăn
Khi các công ty phát triển, một trong những thách thức lớn nhất của họ thường là quản lý hàng tồn kho. Đảm bảo rằng số lượng sản phẩm phù hợp ở đúng vị trí vào đúng thời điểm là một phần quan trọng của hoạt động kinh doanh. 

Khi dữ liệu bán hàng, hàng tồn kho và khách hàng được duy trì riêng biệt, nó có thể tạo ra các vấn đề nghiêm trọng trong toàn công ty của bạn.
#4: Kế toán mất nhiều thời gian hơn và khó khăn hơn
Thông thường, những dấu hiệu đáng chú ý đầu tiên cho thấy công ty của bạn cần phần mềm ERP sẽ đến từ bộ phận kế toán. Nếu nhân viên của bạn dựa vào các hóa đơn và đơn đặt hàng trên giấy - và dành hàng giờ mỗi tuần để nhập chúng theo cách thủ công vào các hệ thống kế toán và bán hàng khác nhau - bạn cần xem xét lượng thời gian đang bị lãng phí cho các nhiệm vụ mà phần mềm ERP có thể xử lý ngay lập tức.

#5: Hệ thống CNTT của bạn phức tạp và tốn thời gian
Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc có nhiều hệ thống trong doanh nghiệp là quản lý CNTT có thể trở thành một cơn ác mộng. Việc tùy chỉnh các hệ thống này, tích hợp chúng và duy trì chúng bằng các bản vá và nâng cấp có thể phức tạp, tốn kém và tiêu tốn thời gian và tài nguyên quan trọng.

Tại sao nên sử dụng SmartBiz ERP


Hệ sinh thái của phần mềm ERP

Hệ sinh thái tuyệt vời, tất cả những gì bạn cần đều có trên một phần mềm 

 Các ứng dụng thúc đẩy Bán hàng: CRM, Bán hàng, POS 

 Các ứng dụng Sản xuất: Mua hàng, Kho, quản lý Sản xuất, quản lý Chất lượng, quản lý Bảo trì

 Các ứng dụng hỗ trợ Dịch vụ: Quản lý Dự án, Dịch vụ Khách hàng, Tính thời gian làm việc, Nhân sự...

 Các ứng dụng Marketing: Email Marketing, Website, Event, Thương mại điện tử và còn nhiều hơn thế...

  Các ứng dụng IIoT:  Tích hợp với các hệ thống thiết bị điều khiển, giám sát, thu thập dữ liệu trong mọi khu vực sản xuất, nhà máy và còn nhiều hơn thế...


Tự động hoá quy trình

Các ứng dụng theo từng Module được tích hợp hoàn hảo với nhau cho phép bạn tự động hoá các quy trình kinh doanh, tiết kiệm chi phí và mang lại nhiều lợi ích.

Dữ liệu theo thời gian thực

 Theo dõi mọi thứ mà bạn đang làm, trực tuyến và có thể truy cập từ bất cứ đâu với bất kỳ thiết bị thông minh nào.

Nền tảng duy nhất

Vận hành doanh nghiệp trên một nền tảng công nghệ của Hãng Odoo đứng thứ 4 trên Thế giới với trên 7 triêu người dùng, trên 50.000 doanh nghiệp đang sử dụng và trên 700 ứng dụng khác nhau. Nền tảng được phát triển sẵn sàng tích hợp với các hệ thống: BigData, BI, AI, IIoT, API...

Cải thiện hiệu suất

Giảm bớt gánh nặng quản lý, tạo ra doanh số bán hàng và dịch vụ khách hàng tốt hơn

Tuỳ chỉnh linh hoạt

Mô hình phát triển mã nguồn mở của Odoo cho phép chúng tôi và các nhà phát triển cộng đồng linh hoạt tuỳ chỉnh và phát triển theo yêu cầu của Doanh nghiệp.

Giải phóng tiềm năng

Mang lại cho bạn những trải nghiệm của người dùng đẳng cấp. Giải phóng tiềm năng phát triển của Doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của SmartBiz ERP?

Khả năng mở rộng và Tuỳ chỉnh linh hoạt
Một phần mềm cho mọi nhu cầu, kiến trúc dạng module cho phép tuỳ chỉnh linh hoạt các ứng dụng hiện tại đồng thời dễ dàng phát triển các ứng dụng nghiệp vụ mới theo sự phát triển và trưởng thành của doanh nghiệp.

99% triển khai Thành công và Hiệu quả
Giải quyết được các vấn đề hiện tại và xây dựng nền tảng để nắm bắt cơ hội trong tương lai. Giải pháp tổng thể, có thể tuỳ chọn triển khai theo từng giai đoạn với chi phí cạnh tranh.
Tích hợp dễ dàng
Không còn nỗi lo tích hợp, dễ dàng phát triển và quản trị các kết nối với các hệ thống bên ngoài của doanh nghiệp như hệ thống BigData, BI, AI, IIoT, kết nối API…
Trong ngắn hạn
SmartBiz giải quyết các thách thức hiện tại. Tiết kiệm thời gian và chi phí lãng phí, nâng cao năng suất, tối ưu hoá quy trình kinh doanh, Báo cáo nhanh chóng và trực quan.

Trong dài hạn
Tập trung và nhất quán tất cả các luồng dữ liệu, xây dựng nền tảng và độ sâu của ngành,  dễ dàng tối ưu hoá hoạt động, nắm bắt các cơ hội trong tương lai mang lại lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Tính năng Phần mềm ERP

Tính năng

Quản lý chuỗi cung ứng (Mua hàng- Quản lý kho thông minh)

Hệ thống cung cấp chi tiết về hiệu quả quản lý chuỗi cung ứng bằng cách theo dõi nhu cầu, hàng tồn kho, quy trình sản xuất, hậu cần và phân phối. 
Chuỗi cung ứng hoàn toàn tự động và tích hợp giúp tăng cường hoạt động bằng cách đề xuất các đơn đặt hàng, lệnh làm việc và chuyển đơn đặt hàng qua nhiều địa điểm.

Sản xuất

Hiệu quả hơn trong các quy trình sản xuất như việc lập kế hoạch, tìm nguồn cung ứng NVL, giám sát và dự báo sản xuất.
Điều này giúp cải thiện thời gian ngừng hoạt động của máy móc và cải thiện chất lượng sản xuất .
Tính năng

Bán hàng và tiếp thị

Dễ dàng hơn trong việc bán, bán thêm, tạo báo giá và đơn đặt hàng, dự báo, quản lý hoa hồng và theo dõi các chi tiết chính như tỷ suất và lợi nhuận. 

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM)

Tất cả thông tin khách hàng, tự động hoá các quy trình như điền PO, tạo lời nhắc và gửi thông báo cho người quản lý để theo dõi khách hàng tiềm năng…
Tính năng

Kế toán và Tài chính

Cung cấp khả năng theo dõi, lưu trữ và phân tích dữ liệu kế toán điều này làm giảm thời gian đối chiếu và đóng sổ báo cáo tài chính hàng tháng. Hỗ trợ các nhóm tài chính bằng cách theo dõi, phân tích và báo cáo dữ liệu kinh doanh quan trọng trong việc lập kế hoạch, tổ chức và xác định việc sử dụng các nguồn vốn một cách tốt nhất cho doanh nghiệp.

Nguồn nhân lực (HR)

H ệ thống ERP hoạt động như một nền tảng quản lý nhân viên đầu cuối, xử lý việc trả lượng, tuyển dụng, quản lý lương thưởng và chấm công .
Tính năng

Báo cáo

Các báo cáo dạng biểu đồ, đồ thị, dạng danh sách, trang tổng quan hỗ trợ việc ra quyết định sáng suốt , cải thiện quy trình kinh doanh hay xác định các khu vực có vấn đề hoặc dự báo các xu hướng liên quan.

Phân tích dữ liệu

Sức mạnh của việc phân tích dữ liệu cho phép thu thập nhiều thông tin khác nhau và biến nó thành những thông tin chi tiết hữu ích về cơ hôi kinh doanh mới cũng như các cách tối ưu hoá hoạt động, giảm chi phí, phát hiện gian lận và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Dịch vụ SmartBiz ERP chuyên nghiệp

Tư vấn

Tư vấn Doanh nghiệp trong việc xác định các giải pháp, ý tưởng cho các mục tiêu và nhu cầu của Doanh nghiệp.

Triển khai

Triển khai các phần mềm Quản lý Doanh nghiệp SmartBiz ERP đa lĩnh vực hoạt động với nền tảng mạnh mẽ.  

Phát triển

Tuỳ chỉnh và phát triển các phần mềm Quản lý Doanh nghiệp theo yêu cầu sản xuất, kinh doanh của Doanh nghiệp.

  Hỗ trợ và Bảo trì

Hỗ trợ vận hành và Bảo trì phần mềm bao gồm:

Hỗ trợ cơ bản: trong giờ hành chính

Hỗ trợ nâng cao: hỗ trợ cơ bản và mở rộng tư vấn, thời gian và địa điểm hỗ trợ.

+ 1000 khách hàng

Khách hàng tiêu biểu


ĐĂNG KÝ TƯ VẤN/DEMO

Facebook
Zalo
Phone