Bảng giá phần mềm Odoo SmartBiz
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để thảo luận về báo giá hoặc các yêu cầu chi tiết
Bảng giá phần mềm Odoo SmartBiz
Dưới 25 nhân sự
1.690.000 đ
/ tháng<Giá gốc: 2.200.000 đồng>
- Đầy đủ tính năng theo từng lĩnh vực
- Lưu trữ đám mây
- Dung lượng lưu trữ 25GB
- Hỗ trợ đào tạo 6 giờ
- Không bao gồm tuỳ chỉnh
- Kỳ thanh toán: 12 tháng
Từ 25~50 nhân sự
2.590.000 đ
/ tháng<Giá gốc: 3.200.000 đồng>
- Đầy đủ tính năng theo từng lĩnh vực
- Lưu trữ đám mây
- Dung lượng lưu trữ 50GB
- Hỗ trợ đào tạo 12 giờ
- Không bao gồm tuỳ chỉnh
- Kỳ thanh toán: 12 tháng
Trên 50 nhân sự
2.590.000 đ + 500.000 đ
* packs/ tháng
<1 pack = 10 user>
- Đầy đủ tính năng theo từng lĩnh vực
- Lưu trữ đám mây
- Dung lượng lưu trữ từ 50GB
- Hỗ trợ đào tạo tuỳ gói
- Không bao gồm tuỳ chỉnh
- Kỳ thanh toán: 12 tháng
Gói On-Premise
Liên hệ
- Đầy đủ tính năng theo từng lĩnh vực
- Lưu trữ Máy chủ tại chỗ
- Dung lượng lưu trữ tuỳ chọn
- Hỗ trợ đào tạo tuỳ chọn
- Không bao gồm tuỳ chỉnh
- Kỳ thanh toán: liên hệ
Dịch vụ tuỳ chọn thêm
Dịch vụ | Đơn giá (Giờ) |
1. Tuỳ chỉnh phần mềm theo yêu cầu |
|
1-1. Chuyên viên phát triển | 200.000 VND |
1-2. Chuyên viên cao cấp | 300.000 VND |
2. Triển khai: Gói thúc đẩy thành công SmartBiz
|
|
Thiết lập hệ thống, khởi tạo dữ liệu, đào tạo và hướng dẫn sử dụng | 250,000 VND |
3. Dịch vụ Máy chủ (áp dụng đối với phần mềm có tuỳ chỉnh) |
|
3-1. Thuê máy chủ đám mây | Tuỳ theo yêu cầu phần mềm. Liên hệ để nhận báo giá chi tiết |
3-2. Mua máy chủ | Liên hệ để được tư vấn hệ thống và nhận báo giá |
4. Đào tạo bổ sung |
|
4-1. Đào tạo và hướng dẫn trực tiếp |
250.000 VND |
4-2. Đào tạo và hướng dẫn online (Skype, Teamviewer, Zalo, Viber) |
200.000 VND |
5. Bảo trì phần mềm |
|
5-1. Bảo trì phần mềm đối với phần mềm có yêu cầu tuỳ chỉnh | Phí bảo trì thông thường 10%/năm phí tuỳ chỉnh phần mềm |
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thảo luận về các thông tin chi tiết và bảng giá.
50,000+ Doanh nghiệp đang sử dụng hệ thống để phát triển việc kinh doanh của họ.
Miễn phí phần mềm, miễn phí 4 giờ đào tạo.
Các câu hỏi thường gặp
Những bước cơ bản cần chuẩn bị trước khi triển khai là:
* Khách hàng phân công, sắp xếp Nhóm/Bộ phận hoặc người phụ trách dự án phần mềm của khách hàng
* Nguồn lực thời gian để chuẩn bị thông tin, phối hợp và phản hồi các yêu cầu và xác nhận kết quả triển khai, kiểm thử...
* Quy trình, chính sách và tài liệu liên quan đến ứng dụng cần triển khai
* Cơ sở hạn tầng (nếu triển khai trên máy chủ tại chỗ)
Thông thường SmartBiz triển khai từ 2~4 tuần/ứng dụng phần mềm. Thời gian cụ thể phụ thuộc vào quy mô của doanh nghiệp, phạm vị ứng dụng doanh nghiệp cần triển khai và nguồn lực nội bộ tham gia vào quá trình triển khai
SmartBiz có các mức hỗ trợ bao gồm
Hỗ trợ cơ bản: trong giờ hành chính, hỗ trợ online đối các khách hàng không có phát sinh tuỳ chỉnh.
Hỗ trợ nâng cao: Hỗ trợ cơ bản và mở rộng thời gian, địa điểm khách hàng hỗ trợ.
Đối với các gói phần mềm Odoo SmartBiz, chúng tôi sẽ khởi tạo phần mềm (gồm thiết lập phần mềm và hướng dẫn bạn sử dụng). Trường hợp bạn không tự triển khai như: thiết lập hệ thống theo quy trình của bạn, khởi tạo dữ liệu bạn nên cân nhắc sử dụng gói Thúc đẩy thành công SmartBiz.
Bạn hoàn toàn có thể mua đứt được phần mềm
Bạn hoàn toàn có thể cài đặt thêm ứng dụng (cơ bản) mà không phải trả phí phần mềm. Tuy nhiên nếu bạn muốn chúng tôi hỗ trợ triển khai, bạn tham khảo phí triển khai như trên Web.
Bạn hoàn toàn có thể mua thêm user trong quá trình sử dụng. Phí mua theo user sẽ được tính dựa trên phí khởi tạo (nếu có) và phí lưu trữ
Bạn tham khảo phí tuỳ chỉnh phần mềm trên website. Ngoài ra, phần mềm cần được cài đặt và lưu trữ dữ liệu do đó bạn tham khảo phí triển khai và thuê hoặc mua máy chủ.
Triển khai trên đám mây: phần mềm được triển khai trên nền tảng điện toán đám mây của SmartBiz. Lựa chọn này thường phù hợp với Doanh nghiệp nhỏ hơn 50 người giúp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu về phần cứng, phần mềm cho máy chủ và chi phí hoạt động, bảo trì thiết bị.
Triển khai trên máy chủ tại chỗ: lựa chọn này thường phù hợp với doanh nghiệp có hơn 50 người, có bộ phận IT quản trị hệ thống giúp doanh nghiệp chủ động và kiểm soát hệ thống tại ngay doanh nghiệp.
Dữ liệu của bạn sẽ được lưu trữ trên hệ thống máy chủ tại trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của SmartBiz, được sao lưu thường xuyên. Hệ thống được quản lý và cam kết đảm bảo hoạt động tốt.
Hệ thống của SmartBiz rất linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi dữ liệu từ đám mây sang Máy chủ tại chỗ và ngược lại nếu máy chủ của bạn đáp ứng yêu cầu về hạ tầng.
Để hệ thống hoạt động tốt ngoài chi phí liên quan đến tuỳ chỉnh phần mềm theo yêu cầu (nếu có) và chi phí triển khai thì bạn nên cân nhắc phí bảo trì hệ thống nếu bạn không có bộ phận IT hỗ trợ sau triển khai.