Thank you party and Happy new year 2022
Một trong những sự kiện thường niên của chúng tôi đó là Vinh danh sự cống hiến và nỗ lực của các cá nhân trong công ty. Dưới đây là một số giải thưởng nổi bật của chúng tôi.

Chúng ta của năm 2023! Hãy cùng chúng tôi nhìn lại năm 2022. Cả thế giới đối mặt với nhiều thách thức và khó khăn như: lạm phát tăng cao, hậu dịch bệnh Covid-19, chuỗi cung ứng gián đoạn, mất việc làm… nhưng trên hết là tinh thần và sự nỗ lực của mỗi cá nhân SmartBiz nói riêng, chúng tôi luôn vững vàng và có một niềm tin sâu sắc về sự phát triển và tương lai tốt đẹp hơn.

 

Một trong những sự kiện thường niên của chúng tôi đó là Vinh danh sự cống hiến và nỗ lực của các cá nhân trong công ty.

Dưới đây là một số giải thưởng nổi bật của chúng tôi:

 
 
Các giải thưởng năm 2022 

 
 

Cá nhân 5 năm đồng hành và cống hiến 

#1 Cá nhân được yêu thích nhất năm 2022

Đi học được bố mẹ khen, thầy cô khen, các bạn yêu quý thì được gọi là ‘Con ngoan, trò giỏi’

Đi làm sếp khen, Khách hàng khen, đồng nghiệp yêu quý  thì được gọi là gì?

Thật tuyệt vời, tại SmartBiz hàng năm chúng tôi luôn cập nhật ‘Cuốn sách SmartBiz’ và tên của cuốn sách này chúng tôi gọi là: ‘Cá nhân được yêu thích nhất’

 

#2 Cá nhân có năng lượng tích cực nhất năm 2022

Theo số liệu khảo sát của Viện Nghiên cứu Stanford thì công thức thành công được quyết định bởi 70% thái độ sống.Nếu bạn tích cực, thế giới sẽ trở nên tích cực.

 

Trong môi trường làm việc SmartBiz, năng lượng tích cực và những nụ cười toả nắng là bí quyết giúp chúng tôi vượt qua áp lực và khó khăn.

Đó chính là lý do chúng tôi vinh danh giải thưởng: Cá nhân có năng lượng tích cực nhất năm.

 

#3 Giải thưởng sáng tạo

Sáng tạo có thể dẫn đến ý tưởng tuyệt vời!

Sự sáng tạo truyền cảm hứng cho các nhân viên làm việc với nhau. Quá trình sáng tạo khuyến khích sự hợp tác, tư duy học hỏi liên tục, khuyến khích nhân viên tìm kiếm thông tin, kiến ​​thức mới và cách làm mới.

 

Hiểu được điều này, trong môi trường làm việc SmartBiz, người có những giải pháp, phương án xử lý tình huống nhanh và hiệu quả nhất. Người có ý tưởng phát triển mở rộng kinh doanh sẽ là người được vinh danh Giải thưởng sáng tạo của năm.

 

#4 Vinh danh cá nhân 5 năm cống hiến

Mỗi ngày bạn dành bao nhiêu Thời gian cho công việc?

Cuộc sống là vô thường, thế nhưng có những con người đang dành cả Thanh xuân vững một niềm tin để cùng với chúng tôi hiệc thực hoá ước mơ của mình.

 

Thành công là một cuộc hành trình. Ước mơ không có ngày hết hạn, hãy hít thở sâu và cố gắng thêm nữa. Chúc cho tất cả chúng ta những điều tốt đẹp nhất và hẹn gặp lại năm 2023!
SmartBiz 10 tháng 1, 2023
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
lọc nội dung
Đăng nhập to leave a comment
SmartBiz - TOP 10 Nhãn hiệu Châu Á- Thái Bình Dương
SmartBiz được vinh danh là thương hiệu chất lượng, uy tín tiêu biểu TOP 10
Phone
Facebook
Zalo