Top 10 phần mềm quản lý vận tải – Logistics
Cùng sbiz.vn khám phá ngay top 10 phần mềm quản lý vận tải sản xuất tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây!

Top 10 phần mềm quản lý vận tải – Logistics

Ngành vận chuyển hàng hóa Logistics hiện đang được đánh giá là một trong những ngành nghề hot nhất trên thị trường. Bởi vậy nên, các phần mềm quản lý vận tải cũng ra đời ngày một nhiều để đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng hiện nay. Thế nhưng, giữa nhiều loại phần mềm quản lý đến từ các nhà cung cấp khác nhau, đâu mới là phần mềm tốt và phù hợp cho nhu cầu, quy mô kinh doanh của doanh nghiệp quý khách? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua gợi ý top 10 phần mềm để quản lý vận tải uy tín nhất dưới bài viết này!

Phần mềm quản lý vận tải Logistics, vận chuyển hàng hóa là gì?

Phần mềm quản lý vận tải Logistics, vận chuyển hàng hóa là gì?

Phần mềm quản lý Logistics, vận chuyển hàng hóa là một phần mềm chuyên dụng dành cho các doanh nghiệp hay tổ chức chuyên kinh doanh vận tải, vận chuyển. Nhờ có phần mềm này mà các doanh nghiệp có thể quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng về Logistics hay vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn hơn. Hơn nữa, phần mềm Logistics này còn được xem như một hệ thống quản lý vận tải chuyên nghiệp có thể nâng cao hiệu suất trong khâu vận chuyển cũng như giảm bớt các lỗi có thể xảy ra trong quá trình vận tải cho doanh nghiệp.

Lợi ích của phần mềm quản lý vận chuyển Logistics, vận chuyển hàng hóa

Sử dụng phần mềm quản lý vận chuyển Logistics có thể mang đến một vài lợi ích tuyệt vời như sau:

       Tiết kiệm chi phí: Thông qua phân tích và tối ưu hóa, phần mềm giúp giảm thiểu sự hoạt động của nhân công, giảm chi phí vận hành tối đa.

       Tiết kiệm thời gian: Phần mềm Logistics vận hành theo những quy trình được lập trình sẵn. Vậy nên chúng có thể giúp người dùng tối đa hóa thời gian cho việc quản lý vận chuyển hàng hóa.

       Tăng năng suất, hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp: Chức năng theo dõi, kiểm soát hàng hóa,... đều được thực hiện từ xa dễ dàng. Nhờ đó, hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp cũng ổn định hơn.

       Tăng độ tin cậy cho khách hàng, khẳng định thương hiệu: Mọi quy trình đều được thực hiện chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Top 10+ phần mềm quản lý vận chuyển Logistics, vận chuyển hàng hóa

Sau đây là Top 10+ phần mềm quản lý Logistics đã được tổng hợp theo xu hướng tìm kiếm hàng đầu và đánh giá tốt từ nhiều khách hàng. Quý khách có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Phần mềm quản lý Logistics tốt nhất hiện nay - SmartBiz ERP

SmartBiz ERP là phần mềm quản lý vận chuyển Logistics tối ưu nhất cho các doanh nghiệp trong việc chuyển phát, giao nhận hàng hóa cả trong và ngoài nước. Với giao diện đơn giản, mang lại hiệu quả kinh tế cao, cho phép người dùng kiểm tra hàng hóa xuất, nhập kho nhanh chóng và dễ dàng. Phần mềm này của SmartBiz có nhiều ưu điểm trong việc quản lý Logistics như: theo dõi tài xế, quản lý các xe, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ, tạo phiếu thu chi và lập báo cáo.

Hơn nữa, đây là một phần mềm cực kỳ thông minh, tích hợp đa dạng ứng dụng quan trọng trong quá trình vận hành của mỗi doanh nghiệp. Hệ sinh thái của phần mềm này bao gồm các tiện ích nổi bật mà những đối thủ khác không có như:

       Nhóm phần mềm thúc đẩy bán hàng: CRM, bán hàng, POS,...

       Nhóm phần mềm sản xuất: mua hàng, kho, quản lý sản xuất,...

       Nhóm phần mềm dịch vụ: quản lý dự án, dịch vụ khách hàng, tính thời gian làm việc,...

       Nhóm phần mềm marketing: email marketing, website, event, thương mại điện tử,…

Phần mềm Mona Logistics

Mona Logistics là phần mềm quản lý vận tải hiệu quả

Mona Logistics hỗ trợ các doanh nghiệp có thể theo dõi tình trạng đơn hàng vận chuyển thông qua các thông số chi tiết và tính năng tự động thông báo khi hàng về đến kho. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa trong kho của mình với phần mềm này.

Phần mềm XLogis

XLogis là phần mềm quản lý kết hợp giữa vận tải đường bộ và đường biển. Phần mềm này có thể ghi nhận việc theo dõi mức chi phí trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng cách tự động hóa các quy trình xử lý, theo dõi công nợ hay thanh toán của từng lô hàng.

Phần mềm FMS

Phần mềm vận tải quốc tế FMS có nhiều chức năng tuyệt vời

FMS là một phần mềm quản lý vận tải đã có mặt tại nước ta từ rất lâu và được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. FMS có nhiều chức năng nổi bật hơn các phần mềm khác như: xử lý các hoạt động tài chính - kế toán, quản lý theo dõi lịch tàu, xử lý nghiệp vụ Logistics hay nghiệp vụ chứng từ hàng xuất,...

Phần mềm Best Gear

Best Gear là phần mềm quản lý giao hàng có thể đem lại hiệu quả cho việc quản lý hàng và giảm thiểu rủi ro cũng như thất thoát trong quá trình vận chuyển. Các tính năng đặc biệt nổi trội của phần mềm này chính là điều phối xe giao hàng, quản lý các chi phí trong quá trình vận chuyển, quản lý và cảnh báo lịch trình, quản lý đơn hàng và tạo báo cáo cụ thể.

Phần mềm Bytesoft

Phần mềm quản lý Logistics Bytesoft là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Bytesoft được cho ra đời dựa trên các yêu cầu quản lý vô cùng đặc thù của ngành vận tải hàng hóa. Phần mềm này có thể mang lại cho doanh nghiệp một số chức năng cụ thể như: tối giản công việc tìm kiếm thông tin, kiểm soát thay đổi công việc kinh doanh thông qua biểu đồ và những con số, giảm thiểu thao tác thủ công nhập liệu,...

Phần mềm Winta Logistics

Winta Logistics là một phần mềm quản lý vận chuyển Logistics có thể áp dụng được đa dạng mọi loại phương tiện vận tải, từ đường thủy, đường bộ, đường sắt cho đến đường hàng không. Phần mềm này còn có thể được sử dụng cho các dịch vụ vận tải quốc tế, dịch vụ hải quan thuế hay dịch vụ quản lý xuất nhập container.

Phần mềm Qtransport

Qtransport là phần mềm quản lý có ưu điểm nổi bật là có thể hoạt động trên đa nền tảng. Chỉ cần có kết nối Internet là người dùng có thể giám sát việc vận chuyển và giao hàng hóa của mình mọi lúc mọi nơi khi có nhu cầu. Một số chức năng chính của phần mềm này có thể kể đến như: quản lý thông tin xe, tình trạng xe, số lượng tài xế, tạo và quản lý đơn hàng.

Phần mềm Adaline

Phần mềm quản lý vận tải - Adaline cũng rất hiệu quả

Adaline cũng là một trong những hệ thống phần mềm có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Phần mềm này có giao diện làm việc đơn giản, gần gũi với nhiều chức năng tuyệt vời như quản lý hàng hóa, theo dõi tiến trình giao hàng, quản lý chi phí vận tải,...

Phần mềm SOF

Phần mềm SOF quản lý vận chuyển được đánh giá là phù hợp với các công ty có nhiều chi nhánh nhỏ. Bởi SOF giúp người quản lý doanh nghiệp có thể quản lý tình trạng chi nhánh một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không phải tốn thời gian đến tận nơi để kiểm tra. Phần mềm này có giao diện dễ sử dụng, khả năng tích hợp cao và có thể điều hành trên mọi server, đảm bảo sẽ đem lại sự tiện lợi nhất cho người dùng trong việc trải nghiệm.

Phần mềm Mekong Soft

Cũng như các phần mềm quản lý ở trên, Mekong Soft được thiết kế và ứng dụng với chức năng chính là giúp nhà quản lý doanh nghiệp theo dõi, kiểm soát tình trạng hàng hóa khi vận chuyển. Tùy từng mô hình doanh nghiệp mà phần mềm này sẽ đưa ra các bản thiết kế riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Như vậy, mỗi phần mềm đều có thế mạnh riêng, SmartBiz ERP được đánh giá cao hơn bởi nhiều khách hàng là chủ doanh nghiệp, quản lý, giám đốc công nghệ,... Lựa chọn phần mềm SmartBiz ERP của sbiz.vn chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng. Chúng tôi sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho quý khách như:

       Hỗ trợ xác định các giải pháp, ý tưởng cho mục tiêu và nhu cầu của quý khách.

       Các phần mềm quản lý doanh nghiệp được tích hợp trên một nền tảng Odoo đứng thứ 4 trên thế giới.

       Tùy chỉnh phần mềm phù hợp với các yêu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

➤ Xem thêm: Top 10 phần mềm quản lý sản xuất hiện nay

Trên đây là bảng xếp hạng 10+ phần mềm quản lý vận tải tốt và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng nhất hiện nay. Chắc hẳn, quý khách đã chọn được một cái tên ưng ý để ứng dụng trong quy trình sản xuất, Logistics của doanh nghiệp. Nếu SmartBiz ERP là giải pháp mà quý khách tin tưởng và đánh giá phù hợp nhất với nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline 0911741551 để được tư vấn và có cơ hội trải nghiệm phần mềm quản lý vận tải miễn phí.

trong Tin tức
Top 10 phần mềm quản lý vận tải – Logistics
web 2 tháng 6, 2021
CHIA SẺ BÀI ĐĂNG NÀY
Từ khóa
lọc nội dung
Đăng nhập to leave a comment
Top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay
Cùng sbiz.vn khám phá ngay top 10 phần mềm quản lý sản xuất tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây!
Phone
Facebook
Zalo